10 กุมภาพันธ์ 2565

เมียนักบอลดัง ขวัญผวา ถูกโจรทำร้ายหวิดดับที่ภูเก็ต ฝันร้ายไทยแลนด์

 

      ภรรยา มัทซ์ ฮุมเมิลส์ นักฟุตบอลดัง เล่าประสบการณ์ขวัญผวา ถูกโจรทำร้ายชิงโทรศัพท์ตีซ้ำหวิดดับ ขณะเดินทางมาเที่ยวที่ภูเก็ต


วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ รายงานว่า เคธี ฮุมเมิลส์ (Cathy Hummels) ภรรยา มัทซ์ ฮุมเมิลส์ (Mats Hummels) นักฟุตบอลทีมชาติเยอรมนี ได้ออกมาเผยถึงฝันร้ายระหว่างที่เดินทางมาประเทศไทยว่า เธอโดนคนร้ายทำร้าย และขโมยโทรศัพท์มือถือ โดยเหตุเกิดที่ภูเก็ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฉันโดนตีที่ศีรษะจากด้านหลัง คนร้ายตีฉันหลายครั้ง แล้วฉันก็เริ่มโต้กลับ พร้อมกับตะโกนว่า เอาสิ่งที่คุณต้องการไปเลย และขอให้ปล่อยฉัน จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหนีไป ฉันรวบรวมกำลังทั้งหมดวิ่งกลับไปที่โรงแรม ตลอดเวลาที่เกิดเหตุฉันคิดถึงแต่ลูกชาย เมื่อมาถึงโรงแรมพนักงานได้โทร. แจ้งตำรวจทันที

ทั้งนี้ เคธี ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ดูไบ ได้มีการโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมด้วยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นกับฉัน ฉันถูกปล้น ประสบการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตของฉัน ฉันไม่รู้ว่าฉันจะรอดไหม แต่ฉันมีเหตุผลที่ดีที่สุดในการต่อสู้ นั่นคือลูก

 






ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : เดลินิวส์,Instagram aussenrist15

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สถานะยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขึ้นข้อความแบบไหน ได้สิทธิชัวร์

      ตรวจสอบสถานะ ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเอง หากได้รับข้อความแบบไหนถึงจะรูผลว่าผ่านและรอรับเงินเข้าบัตรประจำตัวป...