28 เมษายน 2564

"ประยุทธ์" เดือดกลาง ครม. รู้ว่าถูกรัฐมนตรีนินทา เตือนระวังจะริบโควตาคืน


     นายกฯ เปรยกลางที่ประชุม ครม. รู้ตัวว่าถูกรัฐมนตรีนินทา ขู่ริบโควตารัฐมนตรีคืนมาเป็นของตัวเอง


มีรายงานข่าวในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวตอนหนึ่งด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์ว่า


"มีรัฐมนตรีบางคนพูดจาไม่ดีและนินทาผมในที่ประชุมบางวง ให้ระวังตัวไว้ด้วย ผมเป็นคนตัดสินใจเลือกเข้ามาทำงาน จะชอบหรือไม่ชอบผม อย่านินทาให้ผมได้ยิน ถ้าผมได้ยินอีก ผมจำเป็นต้องปรับออก จะริบโควตานั้น มาเป็นของผมเอง ระวังตัวไว้ด้วยละกัน ผมไม่เคยทำให้ท่านเสียหาย ผมมีทีมงานคอยดูเฟซบุ๊กทุกท่าน ผมไม่วางใจและไม่สบายใจ ใครก็ตามที่สร้างความขัดแย้ง เกลียดชัง ทุจริต ถ้ามีปัญหาผมจะพิจารณาเอาออก ผมจะไม่ให้โควตาพรรค จะดึงมาเป็นโควตาผม"


ทั้งนี้ การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ดังกล่าวมีรัฐมนตรีลาจำนวน 2 รายคือ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ที่อยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน หลังเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในคลัสเตอร์ จ.สุโขทัย และนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ที่เดินทางไปร่วมเวทีสุดยอดผู้นำอาเซียนที่ประเทศอินโดนีเซีย


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : sanook Rewrite, INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สถานะยืนยันตัวตน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขึ้นข้อความแบบไหน ได้สิทธิชัวร์

      ตรวจสอบสถานะ ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผ่านเว็บไซต์ด้วยตนเอง หากได้รับข้อความแบบไหนถึงจะรูผลว่าผ่านและรอรับเงินเข้าบัตรประจำตัวป...