ดีแทค ยันไม่มีนโยบายปลดพนักงาน 50% แต่เป็นมาตรการคุมจำนวนคนพื้นที่ทำงาน ให้เหลือ 30% ป้องโควิด 19 ขณะที่ศูนย์บริการดีแทค เปิดบริการแล้วตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2563
วันที่ 10 กันยายน 2563 แนวหน้า รายงานว่า ดีแทค ได้ชี้แจงกรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่า บริษัทได้รับผลกระทบจากโควิด 19 จนทำให้ต้องปรับลดพนักงานลง 50% ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ดีแทคขอชี้แจงว่า ดีแทคประกาศให้พนักงานสามารถกลับเข้าทำงานได้ที่สำนักงานใหญ่ สำนักงานประจำภูมิภาค และศูนย์คอลเซ็นเตอร์ รวมทั้ง 3 แห่ง ในกรุงเทพฯ และที่จังหวัดเชียงใหม่
ทั้งนี้ ยังคงคุมเข้มโดยกำหนดมาตรการการควบคุมดูแลความหนาแน่นในพื้นที่ทำงาน ให้มีจำนวนพนักงานเพียง 30% ของจำนวนพนักงานทั้งหมด เพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ศูนย์บริการของดีแทคทั้งหมดสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ ภายใต้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม
ขอบคุณข้อมูลและภาพปนะกอบจาก :hilight.kapook,เฟซบุ๊ก dtac
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น